Doanh nhân

NPP Trần Duyên Tươi nâng tầm sự nghiệp cùng Haco Pharma 

Sau 6 năm đồng hành và phát triển cùng Haco Pharma, Trần Duyên Tươi đã xây dựng đội nhóm vững mạnh trên toàn quốc, trở thành NPP của Haco Pharma. Nhìn lại hành trình đã trải qua, NPP Trần Duyên Tươi cảm thấy những nỗ lực, kiên trì đều được đền đáp xứng đáng.

NPP Trần Duyên Tươi chia sẻ: “ Lúc trước tôi làm công ty và sau 6 tháng nghỉ sinh ở nhà chăm sóc con thì tôi cảm thấy kinh tế yếu không đủ trang trải cuộc sống hằng ngày. Tôi trăn trở không biết phải làm gì để kiếm thêm thu nhập nên lên mạng tìm hiểu những sản phẩm uy tín chất lượng. Năm 2018, sau khi tìm hiểu nhận thấy mầm đậu nành Huệ Beauty đáp ứng đầy đủ tiêu chí chất lượng, an toàn, hiệu quả nên quyết định kinh doanh online. Từ đó tôi trở thành thành viên của Haco Pharma”. 

 

Haco Pharma là môi trường làm việc giúp tôi tỏa sáng trên con đường phụng sự đồng đội và cộng đồng. Bên cạnh công việc quản lý phân xưởng may, tôi vẫn có thể chủ động thời gian theo đuổi đam mê kinh doanh. Nhờ những nỗ lực theo đuổi kinh doanh online, cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi. Từ một người không có vốn trong tay bây giờ đã sở hữu kho hàng lên đến hàng trăm triệu đồng. Hiện tại, tôi đã kết nối đội nhóm 20 cộng sự gồm công nhân, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng , mẹ bỉm sữa,…. trên toàn quốc, giúp họ có cơ hội kinh doanh kiếm thêm thu nhập”.

Trần Duyên Tươi bén duyên kinh doanh online từ dòng sản phẩm mầm đậu nành Huệ Beauty

Bưởi đỏ Sbody đi đơn liên tục 

Mang trong mình niềm tin mãnh liệt rằng ai cũng có thể bức phá mọi giới hạn, bước ra khỏi vùng an toàn thay đổi cuộc đời. NPP Trần Duyên Tươi từ việc bén duyên với việc kinh doanh sản phẩm mầm đậu nành Huệ Beauty cho đến Bưởi đỏ Sbody của Haco Pharma ngày một mở rộng hoạt động kinh doanh. KDOL đã mở ra một cuộc sống mới cho Trần Duyên Tươi giúp chị có thêm thu nhập xây được 25 phòng trọ tại tổ dân phố Hoàng Mai 2, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang cho công nhân thuê. Đồng thời thường xuyên tổ chức các buổi thăm khám sức khoẻ cộng đồng lên đến hàng trăm người cho bà con khu vực Việt Yên, Bắc Giang. 

NPP Trần Duyên Tươi thường xuyên tổ chức các buổi thăm khám sức khoẻ cộng đồng

Đối với NPP Trần Duyên Tươi, đồng hành cùng Haco Pharma không chỉ đơn thuần là kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp kiếm thêm thu nhập mà đây còn là sứ mệnh lan tỏa giá trị sức khỏe tốt đẹp đến cộng đồng, giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ  thay đổi cuộc sống. Đến với Haco Pharma và sự dẫn dắt của Trần Duyên Tươi, ai cũng có cơ hội khẳng định giá trị bản thân, kinh doanh làm giàu. 

Có thể thấy, Haco Pharma đã mở ra nhiều cơ hội lớn để NPP Trần Duyên Tươi tỏa sáng. Hoà mình vào môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, kết nối với những con người năng động và kinh nghiệm. Đồng hành cùng các vị lãnh đạo có “Tâm – Tầm – Tài” nên NPP Trần Duyên Tươi ngày một hoàn thiện bản thân, trang bị đầy đủ kiến thức kinh doanh để vững bước trên hành trình lan toả giá trị sức khoẻ, sắc đẹp đến cộng đồng. 

Những giá trị đạt được kể từ khi bước chân kinh doanh Haco Pharam đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc sống của Trần Duyên Tươi. Nếu muốn tỏa sáng, chứng tỏ năng lực bản thân, muốn kinh doanh làm giàu nhưng không có nhiều vốn hay kinh nghiệmBạn không cần phải lo về điều đó, NPP Trần Duyên Tươi sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường khám phá giá trị bản thân, hướng dẫn kinh doanh online để tự chủ kinh tế. 

Dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, bạn đang ở bất cứ đâu đều cũng có thể lựa chọn kinh doanh online. Bạn muốn kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp chất lượng của Haco Pharma. Liên hệ ngay Trần Duyên Tươi, Sdt : 0345.586.758, facebook https://www.facebook.com/tuoi.tranduyen.7 để được hỗ trợ.

Related Articles

Back to top button