Bài viết

CEO Nguyễn Thị Thương: Nâng tầm sự nghiệp cùng Thanh Mong Pharma

Đến với Thanh Mong Pharma như một cơ duyên trời ban. Bằng bản lĩnh kinh doanh của mình, Nguyễn Thị Thương lột xác một cách ngoạn mục. Ít ai biết được rằng, đằng sau một nữ CEO quyền lực, đa năng là một “Kỹ sư tâm hồn” bồi đắp nhiều thế hệ tương lai. 

Kể từ khi đồng hành cùng Thanh Mong Pharma, CEO Nguyễn Thị Thương đã tạo điều kiện cho nhiều chị em phụ nữ có nơi phát huy hết khả năng của mình. Hơn hết, mang đến môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, kết nối nhiều nhân tài kinh doanh trên khắp mọi miền đất nước. Nữ CEO thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo nhằm cập nhật kiến thức, tạo điểm thúc đẩy cho mỗi cá nhân bứt phá. Không phải ngẫu nhiên từ một giáo viên mà Nguyễn Thị Thương nâng tầm sự nghiệp, bứt phá trong kinh doanh trở thành CEO quyền lực tại một thương hiệu uy tín như Thanh Mong Pharma. 

Luôn giữ vững “Tâm – Tín – Tầm” trong kinh doanh, CEO Nguyễn Thị Thương xây dựng đội nhóm vững mạnh, đạt được nhiều thành tích cao trên đường đua doanh số, luôn đứng top đầu trong công ty. Minh chứng cho điều đó, nữ CEO từng đại diện thương hiệu Thanh Mong Pharma đi nhận giải Top 10 thương hiệu Đất Việt năm 2021 và giải sản phẩm hàng đầu Châu Á 2024. 

Bên cạnh khả năng kinh doanh, CEO Nguyễn Thị Thương còn được mệnh danh là “Nữ hoàng truyền lửa” có sức ảnh hưởng đến nhiều chị em phụ nữ trong cộng đồng Thanh Mong Pharma, giúp họ bước ra khỏi vùng an toàn, bứt phá giới hạn bản thân. Những giá trị, kỹ năng học được trở thành kiến thức dẫn đường cho các thành viên trong hệ thống tìm được hướng đi đúng đắn cho hiện tại và tương lai. Đến với Thanh Mong Pharma, các thành viên sẽ được học tập và làm việc trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, năng động, đội nhóm đoàn kết. Ai cũng được trao cơ hội thay đổi bản thân, làm giàu nếu dám hành động. 

CEO Nguyễn Thị Thương tâm huyết: “Nỗ lực hết mình phát triển đội nhóm để luôn giữ vững vị trí đứng đầu công ty. Từ đó giúp tất cả anh chị em đang đồng hành cùng tôi sẽ có cuộc sống như họ mơ ước. Xứng đáng với sự kỳ vọng và tin tưởng của tất cả mọi người. Thực tế cho thấy Thanh Mong Pharma đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi và tôi cũng hy vọng lan toả những giá trị tích cực, giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn nhờ Thanh Mong Pharma.Qua đây, tôi muốn cảm ơn chân thành và sâu sắc từ tâm đối với chủ tịch Lê Thanh Mong – một người boss có đầy đủ Tâm – Tầm hội tụ” đã tạo cơ hội để tôi khẳng định bản thân, nâng tầm cuộc sống”. 

Hãy theo dõi câu chuyện tuyệt vời của những con người đã chuyển hoá cuộc đời tại Thanh Mong Pharma và cùng nhau truyền cảm hứng, năng lượng tích cực thay đổi cuộc đời hàng triệu người. Đó là chìa khóa giúp bạn bứt phá trong sự nghiệp, mở ra những cánh cửa mới và đưa bạn đến gần hơn với thành công. Hãy sẵn sàng tinh thần, chuẩn bị cho một hành trình đầy ý nghĩa và sự thay đổi mạnh mẽ cùng CEO Nguyễn Thị Thương. 

 

Related Articles

Back to top button