Bài viếttâm sự

Rhinitis Cream – Giải pháp điều trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang hiệu quả đến từ Anh

Với sự phát triển của Y học hiện nay, việc điều trị các bệnh đường hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm xoang đạt được nhiều thành tựu hơn với nhiều sản phẩm không chỉ cải thiện triệu chứng mà còn hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Viêm mũi dị ứng, viêm xoang đều là những bệnh đường hô hấp có thể gây biến chứng nguy hiểm cho người mắc. Ngoài ra, trong sinh hoạt đời thường, bệnh cũng đem đến sự khó chịu với các triệu chứng như hắt hơi, chảy nước mũi, nghẹt mũi, đau mũi, đau đầu… đặc biệt khi thời tiết thay đổi.

Là một giải pháp đến từ nước Anh – nơi có ngành Y học hàng đầu, Rhinitis Cream là một trong những sản phẩm đột phá với công dụng giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng như tắc nghẽn mũi, hỗ trợ điều trị viêm xoang an toàn, hiệu quả.

Đối với những người mắc viêm mũi dị ứng, viêm xoang các loại thì Rhinitis Cream là cái tên không còn quá xa lạ. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng từ hiệu quả sử dụng đến bao bì, giá thành sản phẩm.

Bị viêm mũi dị ứng nhiều năm, trước đây chủ yếu dùng thuốc uống nhưng từ ngày biết đến  Rhinitis Cream, triệu chứng bệnh giảm rõ rệt, không còn phụ thuộc quá nhiều vào thuốc nữa. Tôi thích cảm giác khi bôi Rhinitis Cream lên mũi, không có mùi thuốc khó chịu mà là mùi bạc hà, tạo cảm giác the mát. Bôi vào mũi không còn bị nghẹt, ngứa nữa khiến tôi thoải mái hơn nhiều” – Anh Đình Phương đánh giá.

Tôi đã sử dụng được ½ tuýp Rhinitis Cream và thấy hiệu quả rõ rệt. Trước đây khi trời mưa, ngồi máy lạnh là tôi lại đau xoang với các triệu chứng sổ mũi, ngứa ngáy rất khó chịu. Dùng Rhinitis Cream thì triệu chứng được cải thiện hơn hẳn. Bệnh viêm xoang của tôi cũng ít tái phát hơn so với trước.” – Chị Như Ý chia sẻ.

Đa phần khách hàng khi trải nghiệm Rhinitis Cream đều có chung cảm nhận yêu thích mùi hương của sản phẩm. Cách dùng sản phẩm cũng rất tiện lợi khi không cần uống, không cần nhỏ thuốc, chỉ cần dùng tăm bông lấy thuốc rồi bôi lên mũi 2 lần/ngày,  sản phẩm sẽ phát huy tác dụng.

Khi bôi vào trong mũi, Rhinitis Cream đem đến cảm giác the mát, thông thoáng dễ chịu, làm giảm các triệu chứng ngứa mũi ngay lập tức. Kết cấu Rhinitis Cream dạng kem mỡ, nhanh khô, dễ thẩm thấu, không gây bết dính khó chịu khi bôi vào mũi. Sản phẩm có hiệu quả nhanh chóng ngay sau khi bôi. 

Rhinitis Cream sử dụng lâu dài giúp hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang sàng, xoang hàm, xoang trán, xoang bướm, polyp xoang, viêm xoang do lệch vách ngăn, vẹo vách ngăn gây nên.

Nhìn từ bên ngoài, Rhinitis Cream được đóng gói tỉ mỉ với vỏ hộp đầy đủ thông tin sản phẩm, đi kèm với hướng dẫn sử dụng. Tuýp kem có khối lượng 20g, với thiết kế 2 màu xanh dương, cam chủ đạo, nhìn bắt mắt.

Viêm mũi dị ứng, viêm xoang đều là những bệnh rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài, cho nên sản phẩm bôi thoa yêu cầu rất cao về độ lành tính. Điều này thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn vì Rhinitis Cream chứa 100% thành phần từ thiên nhiên, nổi bật như:

  •  Kim ngân hoa: giàu flavonoit, chứa colymozid (lonicerin), một số carotenoit (scaroten), cryptoxantin, auroxantin, loganin. Đây đều là những hoạt chất hóa học có đặc tính chống viêm nhiễm, có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn, nấm, kháng viêm giúp hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.
  • Chiết xuất hoa mộc lan: giúp hỗ trợ sản sinh nhiều steroid tự nhiên có khả năng chống viêm, giảm viêm, đồng thời hỗ trợ ngăn chặn các cơn hen.
  • Bạc hà: chứa hợp viêm rosmarinic acid công dụng chống viêm, làm sạch và thông xoang mũi.
  • Cỏ the: tính ấm, vị cay giúp thông mũi, điều trị viêm mũi dị ứng.
  • Hoàng liên: có thành phần hoá học gồm becberin, ngoài ra còn có chất panmatin, coptisin, worenin, columbamin có khả năng giải độc, tiêu viêm, hỗ trợ viêm mũi dị ứng. 
  • Băng phiến: giúp khai khiếu, thông mũi, tác dụng kháng nấm, kháng khuẩn cũng như sát trùng. 

Rhinitis Cream là sản phẩm được nhiều bác sĩ, dược sĩ khuyên dùng cho người bị các triệu chứng đường hô hấp, trong đó có viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Là một sản phẩm có nguồn gốc từ Anh – nơi có quy trình kiểm tra sản phẩm gắt gao nên Rhinitis Cream càng được khách hàng tin tưởng về chất lượng, độ an toàn. Đây chính là giải pháp cho bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang mà bạn đang tìm kiếm.

Related Articles

Back to top button