Bài viếtDoanh nhân

Cô y tá vượt khó để thành công, 27 tuổi mua biệt thự 11 tỷ

CEO Hà Linh là một “sản phẩm” vô cùng thành công của B.O.T Vietnam. Vốn dĩ Hà Linh đã có hành trình khởi nghiệp khá thuận lợi với ngành Thực phẩm chức năng.

Khởi nguồn từ một người được đào tạo về y dược, lại có kinh nghiệm KDOL trong suốt thời gian đi học, Linh bắt đầu sự nghiệp cá nhân của mình khi 22 tuổi. Sau 04 năm từ bỏ công việc của một nhân viên y tế, sáng đêm đều không được nghỉ ngơi, lại eo hẹp với mức sống. 

Hà Linh thành công rực rỡ khi bỏ túi 02 xế hộp tiền tỷ, vài cuốn sổ tiết kiệm giá trị, mức thu nhập 9 con số hàng tháng và đến nay Hà Linh tiếp tục bổ sung vào quỹ tài sản của mình “Căn biệt thự bờ biển” trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Từng phải đối diện rất nhiều định kiến của xã hội, sự ngăn cản của gia đình, ánh mắt dò xét của bạn bè xung quanh khi lựa chọn từ bỏ công việc nhà nước để đến với Kinh doanh hệ thống. Thế nhưng, với những thành quả hiện tại mà Hà Linh có được chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho lựa chọn năm đó của mình. Chị vẫn luôn là người con mà gia đình tự hào, một Leader để hàng trăm người tín nhiệm và trở thành hình mẫu cho hàng ngàn người ngưỡng mộ. Sự kiên định của Hà Linh đã góp phần không nhỏ cho sự thành công hiện tại của chính cô ấy cũng như sự nghiệp của mình.

Tại B.O.T Vietnam, CEO Hà Linh được mệnh danh là “Cỗ máy tạo Hot Girls” khi bất kể ai tìm đến Hà Linh để bắt đầu sự nghiệp KDOL đều trở nên xinh đẹp, tự tin và giàu có hơn. Có thể gọi Linh là người tạo những cuộc cách mạng lớn đối với rất nhiều cuộc đời, cô thực sự là một Leader vô cùng mát tay.

Và Hà Linh là niềm tự hào của B.O.T Vietnam với những đóng góp của Linh trong sự nghiệp gieo mầm hạnh phúc Việt và cả những thành quả mà Linh có được luôn có sự đồng hành của B.O.T 

 

Related Articles

Back to top button