Bài viếtDoanh nhânSự nghiệp

Phạm Thanh Xoan nhà phân phối chuyên cung cấp sản phẩm Cần tây Hồng sâm Lan Chi thức uống số 1, da khỏe, dáng đẹp dành cho mọi người

Cần tây Hồng Sâm Lan Chi hiện nay là thức uống chăm sóc sức khỏe dành cho mọi người, mọi lứa tuổi, đặc biệt đối với chị em phụ nữ có nhu cầu da khỏe dáng đẹp. Lan Chi được biết đến là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng trong nước chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chiết xuất 100% từ thiên nhiên, organic nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhà phân phối Phạm Thanh Xoan – chuyên cung cấp sản phẩm cần tây hồng sâm Lan Chi chính hãng

Tại sao nói Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi có vai trò quan trọng đối với sức khỏe?

Cần tây Hồng sâm Lan Chi được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là sản phẩm tốt cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp đáng kinh ngạc cho chị em phụ nữ.

Theo PGS.TS Trần Đình Toán – Uỷ viên hội đồng Dinh dưỡng và thuốc – nguyên trưởng khoa dinh dưỡng của bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội đã đưa ra những chia sẻ về lợi ích của cần tây và hồng sâm:

Cần tây là loại thực phẩm quen thuộc thường dùng trong bữa ăn người Việt và cũng là một vị thuốc tự nhiên. Trong cần tây có hoạt chất Flavonoid apigenin và luteolin là những hoạt chất rất tốt, tăng cường hoạt tính sinh học và tăng cường thể chất cho cơ thể. Ngoài ra cần tây có chứa tinh dầu & nước chiếm 90,5%, ni tơ chiếm 1,95%, chất béo, xenluloza và tro… cực kì hiệu quả trong việc thải detox & thải độc cơ thể.

Cũng nhờ hàm lượng chất xơ trong cần tây rất cao, khiến cho việc hấp thụ chất béo trở nên dễ dàng, tạo cảm giác no lâu, ít thèm ăn, hỗ trợ giảm cân tối ưu, giúp giảm cân hiệu quả mà không gây mệt mỏi, uể oải.

Cần tây hồng sâm Lan Chi

Hồng sâm là vị thuốc có giá trị nhất trong tất cả các dược liệu, vị thuốc của các vị vua chúa thời xưa. Từ các công trình nghiên cứu y học hiện đại trên thế giới. đã chỉ ra hồng sâm có đến 17 hoạt chất sinh học. Đặc biệt là thành phần Saponin có tác dụng giảm lượng cholesterol và triglyceride trong máu, giúp ngăn được nguy cơ của các bệnh xơ vữa động mạch, hiệu quả tốt trong việc điều hòa và ổn định huyết áp cho cả người bị cao huyết áp và huyết áp thấp. Hồng sâm như những vệ binh bảo vệ tế bào trong cơ thể, tăng miễn dịch, giúp cơ thể con người loại bỏ các tế bào xấu.

Ngoài ra, hồng Sâm có tác dụng chống oxy hoá, ức chế gia tăng sự hình thành gốc tự do gây hại và hợp chất lipid peroxidation, bên cạnh đó Hồng Sâm có chứa các chất Rg3, Rg5, RK1, Rg2 là những chất giúp ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ nếp nhăn, tăng cường sức đề kháng của da trước những tác động xấu từ môi trường.

Vậy nên, Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi là sản phẩm kết hợp hoàn hảo được điều chế hoàn toàn từ nguyên liệu organic không gây biến đổi gen giúp thanh lọc cơ thể, tái tạo tế bào, tăng cường sản sinh collagen ngăn chặn sự lão hóa ở da, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể chuyển hóa các chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe toàn diện hơn. Nên Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi được bình chọn là thức uống chăm sóc, hỗ trợ sức khỏe tốt nhất hiện nay bạn nên dùng.

Nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng cần tây hồng sâm Lan Chi

Ngoài 2 thành phần chính kể trên, Cần tây Hồng Sâm Lan Chi còn có nhiều thành phần khác như: tảo xoắn, rong nho, diệp lục, tinh chất quả bứa, lá sen, ngư tinh hỏa, Inulin, collagen ( chiết từ cá hồi), Vitamin E,C,…chứa các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Công dụng của Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi đối với sức khỏe:

Dùng Cần tây Hồng Sâm Lan Chi mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe . Công dụng phải kể đến đó là:

  • Giảm mỡ thừa, mỡ xấu, giảm mỡ nội tạng, hạ men gan, mát gan
  • Làm đẹp da, sáng da, ngăn ngừa sạm nám da, mụn nhọt, trứng cá. Tăng sinh collagen, ngăn chặn lão hóa.
  • Detox thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, hỗ trợ giảm cân an toàn
  • Giúp giảm cholesterol, giảm mỡ trong máu, ngăn ngừa nguy cơ tai biến đột quỵ.
  • Kích hoạt kháng thể miễn dịch, giúp phòng ngừa bệnh tật
  • Nâng cao độ chắc khỏe của hệ xương khớp
  • Làm giảm căng thẳng, điều hòa giấc ngủ
  • Bổ sung chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, giảm táo bón, tốt cho dạ dày, đại tràng
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường, ung thư …

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, cần tây và hồng sâm có chứa các chất có vai trò quan trọng trong việc detox, đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài. Việc chứa các tinh dầu, axit có lợi, xenlulozo,… tạo ra cơ chế thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân cực kỳ an toàn.

Feedback của khách hàng tin dùng cần tây Hồng Sâm Lan Chi

Bột cần tây hồng sâm có hàm lượng chất xơ cao, nhiều vitamin, khoáng chất mang đến cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn, là phương pháp giảm cân hiệu quả mà không bị thiếu chất, mệt mỏi. Không chỉ vậy, bột cần tây hồng sâm điều hòa cholesterol, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, đột quỵ cực kỳ hiệu quả.

Cần Tây Hồng Sâm Linh Chi rất dễ uống, vị ngọt ngon, thơm mùi sâm nhẹ và ngọt thanh của đường ăn kiêng nên phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt đối với những người đang ăn kiêng, eat clean.

Mua Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi ở đâu?

Chắc hẳn nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi chưa biết mua ở đâu uy tín, chất lượng? Nhà phân phối Phạm Thanh Xoan là nơi chuyên phân phối sỉ và lẻ Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Đông Y Lan Chi chính hãng với giá cực kì ưu đãi.

Giá thành một hộp Cần tây Hồng Sâm Lan Chi : 350,000 VNĐ gồm 30 gói mỗi gói 5gam.

Mỗi ngày từ 2-3 gói cần tây hồng sâm Lan Chi- sức khỏe sắc đẹp nằm trong tầm tay

Liên hệ mua hàng ngay tại SĐT Nhà phân phối Cần tây Hồng sâm Lan Chi: 0865281948 ( Nhà phân phối Phạm Thanh Xoan)  hoặc https://www.facebook.com/profile.php?id=100006123768601 để mua được hàng chính hãng. Hệ thống phân phối Phạm Thanh Xoan Sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7 .

Related Articles

Back to top button