Bài viếtDoanh nhânSự nghiệp

TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm – top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc quý II năm 2021

Khởi đầu năm 2021 vô cùng đáng nhớ TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm cán đích với danh hiệu top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc quý II năm 2021. Đối với nhiều người năm 2021 là năm có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, mặc dù vậy bước lên từ những khó khăn đó, tận dụng cơ hội kinh doanh và khả năng lãnh đạo của mình, TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm đã đưa kinh doanh Lan Chi thăng hoa hơn bao giờ hết. Đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc, tài năng của quý.

Nhìn vào thành công TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm hiện tại, ít ai biết được rằng để có được thành công như hôm nay chị đã trải qua không ít thử thách trong công việc kinh doanh của mình.

Nhờ có tư duy thị trường nhanh nhạy, Nguyễn Ngọc Diễm quyết định gắn liền và tập trung vào kinh doanh online để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận hơn với Đông Y Lan Chi. Sự duyên dáng, hoạt ngôn cũng như khả năng ứng biến thông minh trong mỗi lần livestream bán hàng giúp Nguyễn Ngọc Diễm tạo được nét riêng và thu hút được nhiều khách hàng trên mạng xã hội.

Giờ đây, chị đã là tổng phân phối kim cương của Đông Y Lan Chi, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng từ những sản phẩm chất lượng, kinh doanh có tâm và có tầm. TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm chia sẻ: “ bất kể bạn đi chậm như thế nào, chỉ cần bạn không bỏ cuộc, nhất định sẽ thành công”.

Bản thân nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và khách hàng trên khắp cả nước. Thị trường nhiều sản phẩm đông y cạnh tranh gay gắt chính vì vậy Đông Y Lan Chi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo được lòng tin của khách hàng đồng thời cùng với sự nỗ lực của đội nhóm kinh doanh đã đưa thương hiệu lên một tầm cao mới xứng danh thương hiệu Việt số 1 Việt Nam.

Bí quyết thành công, chinh phục khách hàng của TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm cung cấp sản phẩm chất lượng, mang đến những trải nghiệm chân thực hiệu quả cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Là người kinh doanh dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Nguyễn Ngọc Diễm đi theo định hướng “ kinh doanh chính sản phẩm mình dùng” bản thân chinh phục được sức khỏe, trải nghiệm công dụng sản phẩm mới thuyết phục được nhiều người tin tưởng.

Để có được thành công hiện tại, không bao giờ vắng bóng của đội nhóm, hệ thống nhà thuốc sỉ lẻ đã cùng nhau đồng hành, phát triển, đưa Đông Y Lan Chi đến gần hơn với khách hàng cả nước.

Giữa dịch bệnh covid khó khăn nhưng hệ thống Diễm Trâu Điên Bình Dương vẫn triển mạnh mẽ không ngừng tài lãnh đạo đội nhóm của chị Diễm. Bên cạnh việc học tập,thi đua cùng công ty, chị luôn dành thời gian chăm sóc, đào tạo đội nhóm bằng những buổi đào tạo chuyên sâu, kiến thức cách bán hàng. Tổ chức sân chơi lành mạnh mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết, đánh thức giá trị mỗi thành viên trong nhóm giúp họ vượt qua những rào cản bản thân để vươn đến thành công.

Không chỉ vậy, TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm với kế hoạch mở rộng “ dự án khởi nghiệp 0 đồng” giúp đỡ các chị em, bà mẹ bỉm, nhân viên văn phòng đang gặp khó khăn về tài chính cùng tham gia kinh doanh, kiếm thêm thu nhập mà không cần bỏ vốn. Dự án mang giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng này hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực và nhiều chị em sẵn sàng tham gia trở thành thành viên hệ thống Diễm Trâu Điên Bình Dương.

TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm sẵn sàng đồng hành và trao thêm nhiều cơ hội cho nhiều chị em có mong muốn phát triển bản thân, nâng cao trình độ, cải thiện thu nhập. Bên cạnh sự thành công của mình, TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm không quên cảm ơn những thủ lĩnh, chuyên viên bán hàng xuất sắc bên dưới đã cùng đồng hành chị để dẫn dắt đội nhóm phát triển như ngày nay. Trong thời gian sắp tới, TPPKC Nguyễn Ngọc Diễm hứa hẹn bùng nổ hơn nữa, thăng hoa hơn nữa cùng sự phát triển vững mạnh của Đông Y Lan Chi.

Related Articles

Back to top button