Bài viếtDoanh nhântâm sự

Vũ Thị Thu Hương: “cuộc sống của bạn sẽ được nâng tầm nếu bạn luôn cố gắng ,mạnh mẽ và kiên cường”

Vũ Thị Thu Hương sinh ra và lớn lên cùng với anh chị em của mình trong một gia đình nghèo khó nơi dải đất miền Trung nắng gió. Miền trung với điều kiện sống không thuận lợi, đất xen lẫn cát, thời tiết thì cực đoan với bốn mùa không rõ rệt. Khắc nghiệt nhất là mùa hè với cái nắng như đổ lửa kéo dài mấy tháng trời vì thời tiết khắc nghiệt đó gây ra khó khăn chung của người dân miền trung khi ở trên vùng đất nắng lửa.

Vì sinh ra trong gia đình nghèo khó nên từ tấm bé chị đã là một cô gái mạnh mẽ – tự lập – chăm chỉ – chịu khó. Chị luôn trong tư thế sẵn sàng đương đầu đón nhận những bão tố , trông gai mà cuộc sống đem lại. Cuộc sống gia đình lúc đó vô cùng khó khăn. Chị là con thứ 2 trong gia đình đông con nên chị tự ý thức được trách nhiệm của mình với gia đình nên chị quyết định hy sinh bản thân để lo cho các em có cái ăn, cái mặc . Thương cha mẹ vất vả chị nghỉ học đi làm từ năm 14 tuổi để kiếm tiền phụ cha mẹ nuôi các em… Quay cuồng với cuộc sống xô bồ ngoài xã hội với mong muốn gia đình thoát nghèo và được ấm no hơn, rồi thời gian cứ thế thấm thoát trôi. Sau những năm bơn trải gia đình chị cũng gọi là tạm ổn.

Vào một ngày đẹp trời chị đã quyết định đi theo tiếng gọi của tình yêu để xây dựng cho mình một tổ ấm riêng, sau khi mà chị đã cống hiến cho cha mẹ và gia đình từng ấy năm. Tổ ấm riêng của chị lần lượt đón từng “thiên thần” nhỏ chào đời . Năm 2016 “công chúa” nhỏ cất tiếng khóc đầu tiên, đến năm 2020 “hoàng tử” nhí được diện kiến gia đình và họ hàng với niềm vui khôn xiết. Thời gian đầu làm mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa kinh doanh mỹ phẩm rất vất vả nhưng cũng chỉ đủ để trang trải cuộc sống. Quẩn quanh với những vất vả thường ngày mà chị quên đi bản thân đến khi nhìn lại mình thì hỡi ôi….. Có được 2 “thiên thần” nhỏ là niềm vui vô bờ bến nhưng khi nhìn lại bản thân chị không khỏi tự ti với thân hình đồ sộ 87kg sau sinh. Tự ti và mặc cảm nên chị đã tìm hiểu và sử dụng rất nhiều các phương pháp và các sản phẩm để giảm cân nhưng không thành.

Một ngày tình cờ chị được chị Khánh Ly là bạn bè cùng hệ thống mỹ phẩm chia sẻ về bí quyết giảm cân và hủy mỡ sau sinh bằng sản phẩm kẹo hủy mỡ Magic body Trang Eva. Kết quả thật bất ngờ chị đã giảm 15kg sau 2 liệu trình đầu tiên đến liệu trình thứ 3 chị giảm xuống còn 58kg ở thời điểm hiện tại. Như vậy tổng cộng chị đã giảm được 29kg sau 3 liệu trình dùng kẹo hủy mỡ Magic body TrangEva. Quá bất ngờ về công hiệu của sản phẩm chị đã tìm hiểu về thương hiệu TrangEva và các sản phẩm của Công ty. Chị đã quyết định gia nhập Công ty với vốn khởi điểm là (5 triệu đồng) với sản phẩm đầu tiên là kẹo hủy mỡ Magic body Trang Eva. Chị tự tin mình sẽ lan tỏa được điều kỳ diệu này đến với mọi người những ai đang gặp vấn đề về cân nặng như chị. Được sự hỗ trợ của chị Khánh Ly và các chương trình đào tạo bài bản chuyên sâu về những điểm nổi bật của các sản phẩm cũng như kỹ năng kinh doanh của Ban lãnh đạo công do các Boss Nguyễn Đình Thưởng, Mai Thương Huyền, Nguyễn Bảo Trang cùng các thủ lĩnh cấp cao tài giỏi trong TrangEva.

Chị từ một người không giỏi về công nghệ ….sau hơn 1 năm vào Công ty chị trở thành nhà phân phối cấp cao của Trang Eva. Chị Hương chia sẻ: Đến với Trang Eva chị lột xác hoàn toàn, chị tự tin hơn và biết trân quý bản thân hơn, chị luôn tự tin chia sẻ sản phẩm với các khách hàng của mình. Hiện tại chị Hương là nhà phân phối cấp cao được Công ty tin tưởng là người tiếp nối hành trình truyền lửa cho các thành viên đến sau.

Hiện tại chị sở hữu 1 kho hàng với rất nhiều sản phẩm giá trị đến hàng trăm triệu đồng. Chị cũng đang quản lý hệ thống riêng của mình với 02 tổng đại lý, 02 đại lý cấp dưới và hàng loạt cộng tác viên. Mỗi tháng chị bán hàng trăm sản phẩm và thu về doanh thu không hề nhỏ, chưa kể tổng đại lý, đại lý hay các cộng tác viên cấp dưới. Đến với Trang Eva chị đã có 1 môi trường kinh doanh lành mạnh, sự yêu thương ấm áp, đoàn kết, an ủi, động viên và luôn được sẻ chia. Trang Eva đã giúp chị thay đổi rất nhiều không chỉ về mặt vóc dáng hình thức, mà chị còn thay đổi trong tuy duy, cách suy nghĩ về cuộc đời và cách cân bằng cho cuộc sống.

Cảm ơn Trang Eva đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng tuyệt vời đã giúp cho gia đình chị và nhiều người có sức khỏe tốt. Giúp cho rất nhiều mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và ổn định cuộc sống từ Trang Eva. Chị gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng, bạn bè và người thân gần xa đã luôn ủng hộ cho chị trong thời gian qua….Mong rằng mọi người vẫn luôn yêu thương, đồng hành và tiếp tục ủng hộ cho chị . Chị luôn mong muốn sẽ giúp được cho thật nhiều chị em bỉm sữa. Các bạn, các bà mẹ bỉm sữa có nhu cầu muốn kiếm thêm thu nhập và được sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt và chính hãng thì hãy liên hệ với chị Hương để chị có cơ hội giúp cho mọi người tiếp cận được với các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất hoặc kinh doanh phát triển. Người truyền lửa xin trân trọng cảm!

Related Articles

Back to top button