Bài viếtDoanh nhânLàm đẹp

Phan Thị Vân: Hôm nay, tôi chọn là phiên bản tốt nhất của chính mình

Phan Thị Vân, cô gái đến từ quê Nghệ An, sinh ra trong gia đình thuần nông, có 4 chị em.Từ nhỏ, chị đã thấu hiểu được sự vất vả của cha mẹ khi nuôi con ăn học nên bản thân chị đã luôn cố gắng học hành. Năm 2010, chị tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi làm công việc chính là công chức nhà nước.

Chị gặp gỡ và quen biết giám đốc kinh doanh Phan Thị Thu Hiền từ năm 2013, nhưng mãi đến 2018 mới bén duyên với Trang Eva từ sản phẩm men sống Hồng sâm. Lúc đó, con chị chậm lớn, biếng ăn, táo bón. Chị đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp, các sản phẩm, cho đến khi chị dùng thử sản phẩm men sống Hồng sâm đã giúp con chị ăn ngon miệng, hết táo bón.

Vì bất ngờ trước hiệu quả của sản phẩm men sống Hồng sâm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Trang Eva. Chị đã tìm hiểu về công ty, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty. Vốn kinh doanh từ số nhỏ nhất với 5 sản phẩm.

Chị Vân chia sẻ: “Trong suốt ba năm gắn bó với Trang Eva, có những lúc khó khăn tưởng chừng sẽ bỏ cuộc, cùng một năm đại dịch cô vít, bản thân lại nằm trong tuyến đầu chống dịch nên có những thời điểm phải tạm dừng việc kinh doanh online để tập trung chống dịch, áp lực từ công việc, cuộc sống, đội nhóm …. Nhưng được sự động viên của các boss, cùng giám đốc kinh doanh Phan Thị Thu Hiền, công việc online của chị đã luôn suôn sẻ .Thiết nghĩ những lúc mình khó khăn, bận việc luôn có các boss, giám đốc kinh doanh Phan Thị Thu Hiền hỗ trợ, đó chính là động lực để tôi vực dậy bản thân, quyết tâm xây dựng đội nhóm ổn định.”

Cuối 2021, một năm đầy biến động, nhưng chị luôn tự tin sẽ cùng đội nhóm phát triển hơn nữa trong tương lai. Doanh số ổn định từ 300 – 500tr/tháng với một hệ thống đại lý hơn 200 người trải dài từ bắc vào nam.Chị khiến bạn đồng hành không khỏi ngưỡng mộ khi mới rinh về cho gia đình một chiếc ô tô che mưa, che nắng cho cả gia đình mình.

Chị chia sẻ: “Bí quyết kinh doanh online  đó chính là sự chân thành trong xây dựng đội nhóm, hỗ trợ và đào tạo từng đại lý hay khách sỉ nhỏ nhất. Và quan trọng hơn là phương châm mỗi khách hàng là một mảnh ghép trong sự thành công của bản thân.”

Từ một người gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, kinh doanh online đã giúp chị tự tin, thay đổi cuộc sống để có thể tự chủ về kinh tế, phát triển về mọi mặt. “ Năm 2021, mình đã mua được đất, và xe cho gia đình. Mục tiêu 2022 sẽ có thêm một nền đất để tích lũy cho con cái, và xây dựng team Đại bàng chúa thật mạnh, để những chị em cùng kinh doanh online với mình có thu nhập ổn định mỗi tháng”, chị Vân tâm sự.

Chị muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, bạn bè, anh chồng đã luôn hỗ trợ, động viên chị trong những lúc khó khăn. Chân thành cảm ơn các boss Nguyễn Bảo Trang, boss Mai Thương Huyền, boss Nguyễn Đình Thưởng đã xây dựng một Trang Eva chuẩn chỉ về mọi mặt để chị và các thành viên khác có thể đặt trọn niềm tin vào kinh doanh online. Cảm ơn em gái – giám đốc kinh doanh Phan Thị Thu Hiền – người luôn dành cho chị những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn hệ thống team Đại bàng chúa đã luôn đồng hành cùng nhau để gặt hái những thành quả. Chị nghĩ rằng mọi người cũng như chị, luôn tin tưởng Trang eva, đúng với câu nói ” Vì Tin mà đến, vì Yêu mà ở lại”

Related Articles

Back to top button