Bài viếtDoanh nhânLàm mẹ

Dược sĩ Mai Thị Lệ Huyền – cuộc sống bước sang trang mới khi đến với Đông Y Lan Chi

Kinh doanh online không chỉ mang đến cho Huyền cơ hội để bứt phá, tạo nên những dấu ấn trong công việc, mà còn lan tỏa năng lượng làm việc tích cực giúp nhiều chị em phụ nữ có thu nhập tốt, tự chủ tài chính. Với quan điểm sống “ Phụ nữ hiện đại, không ngại kinh doanh”, người phụ nữ bản lĩnh này đã chứng minh được cho tất cả mọi người thấy rằng ai cũng có cơ hội phát triển, làm giàu bằng chính năng lực của mình.

Dược sĩ Lệ Huyền “ Phụ nữ hiện đại, không ngại kinh doanh”

Dược sĩ Lệ Huyền – kinh doanh bứt phá cùng Đông Y Lan Chi

Bất cứ hành trình kinh doanh nào cũng có những cạm bẫy và nhiều thử thách, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ khi chọn theo lĩnh vực này. Với bản lĩnh kinh doanh online bằng “ cái đầu lạnh”, phục vụ khách hàng từ “tâm”, Lệ Huyền đã thành công chinh phục được khách hàng.

Đến với Đông Y Lan Chi,  tự chủ tài chính là điều không hề khó 

Lệ Huyền chia sẻ: “ Bản thân đến với Lan Chi là một cái duyên, nhờ Lan Chi mà tôi đã chữa khỏi được căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đây là động lực để tôi quyết định đồng hành cùng Lan Chi, cùng lan tỏa sẻ chia những sản phẩm chất lượng giúp hàng trăm phụ nữ khỏi bệnh phụ khoa như mình, đây là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn đã thay đổi cuộc sống của tôi”.

Gắn bó với Lan Chi, Lệ Huyền đã dành toàn tâm, toàn lực chinh phục đỉnh cao bán hàng và đạt được nhiều thành công lớn trở thành người bán hàng xuất sắc. Nhờ đó, cuộc sống bước sang một trang mới, tự chủ tài chính lo cho con cái, gia đình. Không chỉ vậy, chị còn giúp đỡ hàng hàng trăm người có thêm thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống.

Tự nhủ không bao giờ được ngủ quên trong chiến thắng, phải luôn nỗ lực hết mình để tiến lên chinh phục những đỉnh cao mới. Liên tục đạt những thành tích cao trong kinh doanh, bùng nổ doanh số bán hàng Lệ Huyền khiến nhiều chị em trong hệ thống ngưỡng mộ. Vừa qua, Lệ Huyền đã rinh về chiếc ô tô cho gia đình mình, đây là một trong những minh chứng chứng minh năng lực của chị trên hành trình kinh doanh cùng Đông Y Lan Chi.

Cuộc sống bước sang trang mới khi đồng hành cùng Đông Y Lan Chi. Mới đây, Lệ Huyền đã đón nhận thành quả kinh doanh Lan Chi bằng món tài sản quý giá là một chiếc xe ô tô, che nắng mưa cho cả gia đình.

“ Trong mỗi chúng ta, ai cũng có cơ hội để làm giàu. Kinh doanh online hiện nay là một trong những xu hướng thịnh hành, nếu biết nắm bắt và phát huy sẽ giúp cuộc sống của bạn thay đổi. Quyết định của ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bạn”. Lệ Huyền chia sẻ.

Không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh, chinh phục khách hàng cho các chị em hệ thống. Lệ Huyền còn tích cực quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần đối với các thành viên trong nhóm đồng thời mang đến nhiều giá trị sức khỏe tích cực cho cộng đồng.

Related Articles

Back to top button