Bài viếtDoanh nhânSự nghiệp

Dược Sỹ 9X Chia Sẻ Chặng Đường Thành Công Với Kinh Doanh Online

Đỗ Thị Thúy Oanh – dược sĩ 9x khởi nghiệp thành công nhờ KD online với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online. Cô được sĩ Đỗ Thị Thúy Oanh, nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp và tài năng.

Nữ doanh nhân 9x Đỗ Thị Thúy Oanh

Với Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, Đỗ Thị Thúy Oanh_nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp và tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh online của mình.

Nhưng ít ai biết được chị đã trải qua những ngày đầu khởi nghiệp gian nan đi Lên từ hai bàn tay trắng. KHỞI NGHIỆP TỪ CON SỐ 0 THÚY OANH CÔ GÁI NGHỊ LỰC _ TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG Đỗ Thị Thúy Oanh một Dược sĩ 9x hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nam . Tính từ thời điểm này Thúy Oanh đã có hơn 5 năm hoạt động trong mảng kinh doanh online để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt Như như hiện nay có lẽ là một cơ duyên rất lớn đối với chị . Hành trình khởi nghiệp của cô gái trẻ không hề dễ dàng , suôn sẻ trẻ trải đầy hoa hồng như nhiều người khác Từ nhỏ 3 anh em nhà cô có cuộc sống vất vả , gia đình cô lúc bấy giờ vô cùng khó khăn , mỗi khi đi học về là 3 chị em phải sắn tay phụ bố mẹ việc đồng ruộng , chăn nuôi …. Chị Oanh chia sẻ : nhớ những ngày trưa nắng chang chang 38 – 40 độ ra bãi chảy dưa , cắm cọc dưa cùng bố mẹ , bố mẹ cô lăn lội đi làm nuôi 3 chị em ăn học …. Do đó cô gái trẻ đã nuôi mộng từ rất sớm và đam mê trở thành 1 nhà kinh doanh thành đạt để có thêm thu nhập giúp đỡ bố mẹ … Sợ năng động , ý chí thoát nghèo cũng như sự đam mê , nuôi mộng từ nhỏ . Bởi vậy khi bắt đâu Cuối năm thứ nhất của sinh viên chị Oanh đã bắt đầu tập tành khởi nghiệp kinh doanh từ bán túi sách , Thời trang rồi đến mỹ phẩm ….( ngồi vìa hè như 1 con buôn ) cứ thấy bán gì mà có thêm chút đồng ra đồng vào chị đều thử hết. Vì bắt đầu kinh doanh khi còn quá trẻ nên rất khó khăn , thiếu kinh nghiệm , thiếu sự hiểu biết về sản phẩm và thị trường nên chị Oanh anh đã gặp phải khó khăn và không ít lần ” vấp ngã ” Thúy Oanh chia sẻ rằng nhớ cái thời điểm đầu : ” Mới khởi nghiệp thực sự rất khó khăn . Mới đầu cô chỉ có trong tay con điện thoại đen trắng NOKIA mà người anh trai phải bỏ đồng lương ít ỏi mua cho em gái lấy phương tiện nghe gọi . Và cô luôn suy nghĩ nếu giờ bán hàng không có điện thoại đăng bài chụp ảnh thì làm sao bán được .

Từ đó cô nảy sinh ra suy nghĩ mượn bạn con điện thoại cũ kết quả cô đã mượn được Từ đó trở đi cô lên mạng tìm tòi ,hỏi han bạn cô để học cách dùng Facebook ra sao học từ cách tạo đăng bài , giới thiệu sản phẩm sao cho hút , học cách quảng cáo sao cho hiệu quả bán hàng , cân nhắc lựa chọn nguồn hàng uy tín có nguồn gốc hóa đơn đỏ rõ ràng . Sau bao lần vấp ngã cũng cho cô ít kinh nghiệm trong đời . Nhưng thật may cô được người bạn giới thiệu đến CÔNG TY TNHH LAN CHI . OANH đã tìm được con đường kinh doanh đúng đắn của mình . Đó là các sản phẩm về đông y thảo dược thiên nhiên như : kén đặt phụ khoa hồng âm X2 , Hồng Xuân , Ladyqueen , Dạ Dày Đan , Giảm Cân , Tăng Cân , Sữa Rửa Mặt , Dầu Gội…v..v..

Tháng 9/2017 Chỉ là 1 chi nhánh nhỏ nhưng sau 2 tháng chị đã nâng cấp lên làm ĐẠI Lý kinh doanh. Đến tháng 10 /2018 chị đã cán mốc Tổng Phân Phối của CTY TNHH LAN CHI Liên tiếp sau đó chị liên tục đạt các thành tích suất sắc và được tặng thưởng , khen thưởng . Cuối năm 2019 chị đã được tặng thưởng một chuyến du lịch THÁI LAN Năm 2020 chị lại liên tiếp trinh phục những vé du lịch NHA TRANG , CÁT BÀ , HẠ LONG ….Đưa chồng và con đi du lịch miễn phí ….

Cũng như được tham gia nhiều khóa đào tạo đỉnh cao . Tháng 3 chị vượt qua hơn 900 tổng đại lý và hơn 10.000 ngàn đại lý,đại lý cấp 2, đại lý cấp 1 lớn nhỏ của công ty trở thành DOANH NHÂN TRIỂN VỌNG của toàn công ty. Với châm ngôn sống :” hãy giúp đỡ mọi người khi có thể “Thúy Oanh hiện nay đã làm một nhà Quản lý một nhà phân phối sản phẩm công ty TNHH Lan Chi lớn nhất tại khu vực Hà Nam dẫn dắt hơn 300 người cùng kinh doanh trong đó có 30 đội ngũ y sĩ , 30 nhà thuốc , Các giáo viên , mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước … Chị đã giúp được các đại lý của mình có thu nhập bình quân từ năm 5 — 10 ,15triệu Thậm chí còn hơn thế nữa

Sức mạnh của đội nhóm chính là sự đoàn kết

 Nhìn lại thời gian vừa qua những điều cô gái trẻ này làm được thực sự đáng nể . Nhân đây cô gái trẻ Thúy Oanh cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Sếp Tổng Đậu Thị Trinh người đã sáng lập ra công ty một lời biết ơn sếp vô cùng nhờ có sếp đã giúp được rất nhiều chị em thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn Đặc biệt Cảm ơn một người sếp , người chị ,một người thuyền trưởng TT31 Võ Thanh Vân đã luôn yêu thương anh em sát cánh kề vai và động viên truyền lửa tiếp thêm sức mạnh cho em ,thật may mắn khi em đã được bước chân vào hệ thống TT31 là một hệ thống luôn luôn dẫn đầu về doanh số của toàn công ty và luôn luôn biết giúp đỡ tương trợ lẫn nhau coi nhau như anh em trong nhà sẻ chia tháo gỡ cho nhau từng những rào cản khó khăn để vươn lên. E cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người Mẹ ,người Cha , người anh , người chị của em Oanh đã luôn động viên và giúp đỡ em Oanh trong công việc .Đặc biệt là ÔNG XÃ oanh đã luôn san sẻ và ủng hộ , giúp đỡ em Oanh để em bước tiến của em Oanh dễ dàng và thành công như ngày hôm nay . Gửi riêng đến Đối Quý Khách Hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ em Oanh có được thành công như ngày hôm nay . Chị Oanh chia sẻ :” Hãy Mơ Ước Bất Cứ Điều Gì Bạn Muốn Mơ ” Nếu cứ ở mãi trong cái vỏ bọc an toàn sợ lọ sợ kia không chịu bỏ vốn không chịu đầu tư không chịu kiên trì học hỏi sợ không bán được hàng thì ai cho các bạn kiến thức tài chính và thịnh vượng .

Đồng thời Chị Oanh cũng nhắn gửi tới các chị em phụ nữ những người đã , đang, sắp tham gia kinh doanh online cũng như kinh doanh dòng sản phẩm bên công ty Lan Chi một lời nhắn nhủ chính sự trải nghiệm của tôi để có được kết quả như ngày hôm nay đó là :

1.Tuổi Trẻ Làm là làm cho tới bến đừng do dự đừng sợ hãi đừng băn khoăn,không bao giờ bỏ cuộc

  1. Công việc nào bạn cũng có thể làm được miễn là bạn kiên trì làm theo những người thành công đi trước chỉ bảo .
  2. Nỗ lực cố gắng mỗi ngày có khát khao lớn có mục tiêu lớn, loại bỏ mọi rào cản xung quanh .

Related Articles

Back to top button